Trùng Tử

Trùng Tử

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trung tu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trùng Tử thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Trùng Tử (The Journey of Chong Zi) kể về Tam giới gặp tai kiếp, Ma tôn Nghịch Luân bị tiêu diệt, tà linh Cửu U chạy tán loạn, trốn vào nhân gian. Trùng Tử trong sáng lương thiện, song lại là con gái của Nghịch Luân.

Trùng Tử đến Nam Hoa xin học sau khi được được Vân quân tử Sở Bất Phục cứu mạng.

Do sát khí bẩm sinh, Trùng Tử bị từ chối thẳng thừng, đốc giáo của Nam Hoa là Mẫn Vân Trung còn quả quyết cô ắt sẽ nhập tà. Đúng lúc then chốt, Trùng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm đứng ra thu nhận Trùng Tử làm đệ tử, kể từ đó cô trở thành đồ đệ duy nhất của Lạc Âm Phàm.

Trùng Tử ỷ lại Lạc Âm Phàm, chỉ mong được bầu bạn bên sư phụ, Lạc Âm Phàm cũng hứa sẽ bảo vệ Trùng Tử hết mực.

Vì không thể chống lại âm mưu của Cửu U, Âm Phàm đành giương mắt nhìn Trùng Tử bị giam cầm và buộc phải “kết liễu” cô vì chúng sinh thiên hạ. Tại Vân Không, Trùng Tử một lần nữa xuất hiện ở Nam Hoa để bái sư, Lạc Âm Phàm nhận ra cô ngay tức thì. Để bảo vệ Trùng Tử, chàng đã phong ấn sát khí của cô và giữ cô lại bên mình, nối tiếp duyên sư đồ của họ.

Trùng Tử vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của những kẻ có dã tâm, trở thành mục tiêu chỉ trích của muôn người, để rồi rơi vào tà linh trong cơn nóng giận.

Âm Phàm là Trùng Hoa tôn giả gánh vác trách nhiệm cứu vớt chúng sinh, trong khi Trùng Tử lại là tà linh Cửu U mang sát khí trời sinh. Họ yêu nhau, nhưng bất đắc dĩ phải tổn thương nhau, sư đồ đối đầu mà khó cắt đứt tơ tình. Cuối cùng, cả hai đều lựa chọn hy sinh thân mình với niềm tin vững chắc vào cái thiện để vẹn toàn cho đối phương và cho chúng sinh.

Đạo diễn: Lưu Quốc Huy
Diễn viên: Dương Siêu Việt (trong vai Trùng Tử), Từ Chính Khê (trong vai Lạc Âm Phàm)
Bộ phim hay Trung Quốc Trùng Tử. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trung tu vn2.vn).

English: Trung Tu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tây Phong Liệt Liệt

Tây Phong Liệt Liệt

PHIM Trung Quốc
20/20
Đại Đường Địch Công Án

Đại Đường Địch Công Án

PHIM Trung Quốc
32/32
Gả Vào Hào môn

Gả Vào Hào môn

PHIM Trung Quốc
40/40
Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Phong Khởi Lũng Tây

Phong Khởi Lũng Tây

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.