Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024

Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim khanh du nien ban dac biet 2024 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024 thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024 (Joy of Life Special Edition 2024) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Lấy bối cảnh những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Thành Vũ Đế. Giữa trận huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn.

Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về nuôi dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào cuộc tranh giành mưu quyền trong cung. Đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải. Phạm Nhàn một lòng trung thành với Vũ Đế, sau lại biết y chính là kẻ hại chết cha mẹ mình.

Chân tướng sáng tỏ, Phạm Nhàn vì cha mẹ quyết tâm báo thù.

Cũng vì thương xót sinh linh trăm họ, chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế. Cuối cùng thành công khiến Vũ Đế thoái vị, ngôi vị truyền cho Tam hoàng tử. Triều đình trong ngoài khôi phục, dân an thái bình, Phạm Nhàn đem theo người thương yêu ẩn cư bên bờ biển.

Chàng sinh viên Trương Khánh, đam mê lịch sử văn học, bị giáo sư Diệp từ chối về đề tài luận văn hiện đại với quan điểm ánh sáng và đánh giá mới về văn học cổ điển. 
Để chứng minh giá trị của mình và thu hút sự chú ý của giáo sư, anh quyết định viết một tiểu thuyết. Tiểu thuyết của Trương Khánh xoay quanh cuộc sống của Phạm Nhàn, một chàng trai trẻ có lai lịch bí ẩn, sống tại tòa thành nhỏ Đạm Châu bên bà nội từ nhỏ. 
Sự xuất hiện của một người thầy và người bảo vệ bí ẩn đã mở ra những bí mật của cuộc sống, đưa Phạm Nhàn đến với những bài học về dược tính, tu luyện chân khí và võ nghệ. Rời khỏi Đạm Châu để khám phá thế giới, Phạm Nhàn không chỉ trải qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm mà còn học được những giá trị về lòng can đảm, trung thành và công bằng trong thế giới phức tạp của gia đình, giang hồ và triều đình. 
Bộ phim Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024 là hành trình tìm kiếm chân ái và lòng trung thành, đánh bại mọi khó khăn và biến mất.
Phạm Nhàn trở thành một biểu tượng, một huyền thoại về sự kiên cường và tình người.
Diễn viên chính: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Lý Tiểu Nhiễm.
Bộ phim hay Trung Quốc Khánh Dư Niên - Bản Đặc Biệt 2024. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (khanh du nien ban dac biet 2024 vn2.vn).

English: Khanh Du Nien Ban Dac Biet 2024 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
THÂM CUNG TRUYỆN

THÂM CUNG TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Lưỡng Thế Hoan

Lưỡng Thế Hoan

PHIM Trung Quốc
36/36
Tử Xuyên - Quang Minh Tam Kiệt

Tử Xuyên - Quang Minh Tam Kiệt

PHIM Trung Quốc
24/24
Cửu Lưu Bá Chủ

Cửu Lưu Bá Chủ

PHIM Trung Quốc
36/36
PHÙ DAO HOÀNG HẬU

PHÙ DAO HOÀNG HẬU

PHIM Trung Quốc
66/66
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.