Giấc Mơ Lọ Lem

Giấc Mơ Lọ Lem

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giac mo lo lem chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Giấc Mơ Lọ Lem thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Giấc Mơ Lọ Lem (Dreaming of a Freaking Fairytale 2024) - Câu chuyện một người phụ nữ có ước mơ trở thành Lọ Lem vì thực tế khắc nghiệt của mình. Cô gặp một Hoàng tử quyến rũ, người không tin vào tình yêu và trải qua những xung đột mà họ phải đối mặt, cô trưởng thành trở thành Công chúa quyến rũ lạ thường.

Ghét của nào trời trao của ấy, câu nói đó đã đúng và đặc biệt trong trường hợp của đôi nam thanh nữ tú trong bộ phim Giấc Mơ Lọ Lem này.

Moon Cha Min là một thanh niêm ngậm thìa vàng từ khi mới chào đời, hiện giờ anh cũng đang là CEO của một câu lạc bộ hoạt động xã hội. Với vị thế của mình thì anh ta cũng rất kiêu ngạo, ít quan tâm đến phụ nữ, đặc biệt là những cô gái thường hay mở tưởng hão huyền về một câu chuyện tình lọ lem nào đó. Còn Shim Jea Rim mới được nhận vào làm quản lý tại câu lạc bộ xã hội của anh.

Shim Jea Rim bước đầu muốn kiếm tìm được một chàng hoàng tử lọ lem nào đó, để có thể thoát ra khỏi cái vòng luẩn quẩn nghèo khó.

Nhưng làm việc dài lâu, cô gái trẻ đã ngộ ra được rằng phụ nữ tốt nhất vẫn là đi lên bằng năng lực của mình, những nỗ lực tột cùng mới đưa họ đổi đời được, chứ không thể mãi trông hay chờ dựa dẫm vào cái chàng hoàng tử nào đó, điều đó đã thay đổi cô gái và đưa cô trở nên hoàn mỹ hơn. Thế rồi hai người họ lại gặp nhau, tất nhiên là lửa gần rơm thì lâu ngày cháy ngùn ngụt, lườm nguýt gì đó thì cũng chỉ là khởi đầu cho câu chuyện tình lãng mạn Giấc Mơ Lọ Lem mà thôi.

Kịch bản: Yoo Ja
Đạo diễn: Kim Min Kyung
Diễn viên: Pyo Ye Jin, Lee Jun Young, Song Ji Woo, Kim Hyun Jin, Kim Chae Eun, Do Byung Hun, Ryu Seung Soo
Bộ phim hay Hàn Quốc Giấc Mơ Lọ Lem. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giac mo lo lem vn2.vn).

English: Giac Mo Lo Lem (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Là Em - Bad Romeo

Là Em - Bad Romeo

PHIM Thái Lan
17/17
LẶNG YÊN DƯỚI VỰC SÂU

LẶNG YÊN DƯỚI VỰC SÂU

PHIM Việt Nam
32/32
NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP

NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP

PHIM Nhiều quốc gia
33/33
Chuyện Nhà Ba Con Gái

Chuyện Nhà Ba Con Gái

PHIM Nhiều quốc gia
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.