Bí Mật Của Chúng Ta

Bí Mật Của Chúng Ta

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bi mat cua chung ta chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bí Mật Của Chúng Ta thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bí Mật Của Chúng Ta (The Secret of Us 2024) Dựa trên một tiểu thuyết nổi tiếng, chúng ta đắm chìm vào câu chuyện tình yêu đang phát triển của nhân vật chính, Tiến sĩ Fahlada. Câu chuyện mở ra khi mối quan hệ của cô với 'Earn' có một bước ngoặt bất ngờ khi cô quyết định kết thúc nó trong khi đi du học, tin rằng ngọn lửa tình yêu của họ đã tắt.

Một bước ngoặt quyết định xảy ra khi Tiến sĩ Fahlada và Earn vướng vào những mối tình khác.

Được ví von như là một thiên thần bác sĩ, hoặc bác sĩ thiên thần gì gì đó, nghe rất hào nhoáng nhưng Fahlada lại chẳng được xứng đáng với cái nghệ danh ấy bởi cô đã bị một cô người yêu cũ hamloz để lại một vết thương lòng rất lớn, điều đó làm cho cô bị rạn đòn và chẳng thiết tha yêu đương gì nữa. Thật không may khi cô người yêu cũ đó là Earn, người đang đến nơi bệnh viện của Fahlada. Hoàn cảnh trớ chêu đã đưa họ gặp lại nhau một lần nữa.

Vẻ đẹp của câu chuyện này nằm ở sức phục hồi của những trái tim tìm thấy cách quay lại với nhau mặc dù có quá khứ đau thương.

Câu chuyện nắm bắt được bản chất của việc vượt qua những đấu tranh cá nhân và phát triển tinh thần để thắp lại ngọn lửa tình yêu đã từng mất, biến nó thành trung tâm của câu chuyện tình yêu hấp dẫn này. Tiến sĩ Fahlada buộc phải lựa chọn giữa việc sống bí mật hoặc tiết lộ con người thật của mình. Họ sẵn sàng đi xa đến mức nào vì tình yêu?

Tinna Simapaisal là người làm kịch bản bộ phim Bí Mật Của Chúng Ta (The Secret of Us 2024).
Đạo diễn: Nay Saratswadee Wongsomphet
Diễn viên: Orm Kornnaphat Sethratanapong, Lingling Sirilak Kwong,Eclair Chatsak Mahata, Gap Jakarin Puribhat, Pentaii Natthanit Praditthan
Bộ phim hay Thái Lan Bí Mật Của Chúng Ta. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bi mat cua chung ta vn2.vn).

English: Bi Mat Cua Chung Ta (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP

HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP

PHIM Việt Nam
30/30
Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

PHIM Hàn Quốc
16/16
Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

PHIM Trung Quốc
42/42
Truy Cầu Tình Yêu

Truy Cầu Tình Yêu

PHIM Thái Lan
30/30
Thầy Thuốc Hoàng Gia

Thầy Thuốc Hoàng Gia

PHIM Thái Lan
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.