Luyến Tiếc Những Vì Sao

Luyến Tiếc Những Vì Sao

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim luyen tiec nhung vi sao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Luyến Tiếc Những Vì Sao (You Are My Lover Friend 2024) - câu chuyện của đôi bạn trẻ Đường Dạng và Tưởng Thời Diên, hai con người đã gần gũi và kết dính với nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Họ bước ra cuộc sống mưu sinh và vươn mình trở thành những con người có vị thế trong công việc. Tuy mỗi người có một công việc khác nhau nhưng cả hai người đều cho thấy rằng họ rất nhiệt huyết với sức trẻ năng động của mình.

Ba năm cấp ba đã tạo nên “tình anh em” sâu đậm giữa Tưởng Thời Diên và Đường Dạng, và tạo ra cung bậc của Luyến tiếc những vì sao.

Hiện tại, Đường Dạng được điều về làm phó trưởng phòng Thẩm định tín dụng tại ngân hàng Hối Thương chi nhánh Dung Thành, nhưng cô luôn bị cấp trên là Cam Nhất Minh chèn ép. Dù vậy, cô vẫn kiên quyết duyệt khoản vay cho hộ kinh doanh nhỏ “Đồ kho Chí Lan”.Luyến Tiếc Những Vì Sao

Trong khi đó, Tưởng Thời Diên, người sáng lập “Món ngon Nhất Hưu”, đã âm thầm giúp đỡ Đường Dạng thông qua sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực truyền thông ẩm thực.

Khi Cam Nhất Minh giả vờ say rượu để quấy rối Đường Dạng, Tưởng Thời Diên đã đánh anh ta. Hai người bắt đầu nhận ra tình cảm giữa họ đã vượt qua ranh giới “anh em tốt”. Trong lúc bối rối, Tưởng Thời Diên bị viêm ruột thừa phải nhập viện, và Đường Dạng đã chăm sóc anh tận tình.Luyến Tiếc Những Vì Sao

Cuối cùng, hai người chính thức yêu nhau. Tuy nhiên, mọi người xung quanh dường như không tin rằng cặp bạn thân lâu năm này thật sự đang yêu nhau, gây ra nhiều tình huống hiểu nhầm. 
Trong sự nghiệp, Tưởng Thời Diên tìm thấy điểm đột phá mới, mở rộng chuỗi ngành hàng offline và thu hút tập đoàn Cửu Giang đầu tư. Tuy nhiên, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng phát hiện ra âm mưu lừa đảo phía sau thương vụ này. Khi mọi việc kết thúc, Tưởng Thời Diên và Đường Dạng cuối cùng cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường, thực hiện lời hứa năm xưa: “Tớ có cơm ăn, cậu sẽ có bát rửa”.
Đạo diễn bộ phim Luyến Tiếc Những Vì Sao (You Are My Lover Friend 2024) là: Zhang Tong
Diễn viên: Vương Ngọc Văn, Trương Tân Thành, La Thu Vận, Ngô Tuấn Đình, Quách Vân Kỳ, Quản Lạc
Bộ phim hay Trung Quốc Luyến Tiếc Những Vì Sao. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (luyen tiec nhung vi sao vn2.vn).

English: Luyen Tiec Nhung Vi Sao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

PHIM Trung Quốc
24/24
Dưới Hiên Sen Nở

Dưới Hiên Sen Nở

PHIM Thái Lan
16/16
NGƯỜI ĐẸP GANGNAM

NGƯỜI ĐẸP GANGNAM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng

PHIM Trung Quốc
38/38
Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

PHIM Trung Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.