Mạc Phong Ngâm

Mạc Phong Ngâm

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mac phong ngam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mạc Phong Ngâm thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Mạc Phong Ngâm (Love in the Desert 2024) kể về cuộc đời Hoàng Bắc Sương, công chúa tuyệt sắc của nước Đại Mạc, sinh ra trong gia tộc Ngỏa Na Khấp. Khi thế lực gia tộc suy yếu dần, nàng được phái tới thành Vân Phái hòa thân để bảo vệ quê nhà, giữ sự bình yên cho người dân. Một thân một mình tiến tới nơi sa mạc xa lạ, nàng vẫn kiên cường vượt qua vô vàn khó khăn để tồn tại.

Trên đường đến Vân Phái, nàng đã thu hút sự chú ý, chiếm lấy trái tim của ba người đàn ông quyền lực nhất Đại Mạc.

Ba nam nhân đó là Hoắc Kình Vân - lãnh chúa Bắc Cảnh, Nhược Vấn - tên cướp ngang ngược, thô bạo và Na Chiến - thành chủ thành Vân Phái. Ai cũng muốn có được nàng, vì vậy sau này Bắc Sương bị cuốn vào cuộc cạnh tranh gay gắt giữa họ.

Hoàng Bắc Sương và những nam nhân đứng đầu Đại Mạc chơi đùa lẫn nhau, tạo nên mối quan hệ tranh giành phức tạp, đầy kích thích và nguy hiểm.

Vốn là người mạnh mẽ, thông minh, Bắc Sương không cam chịu số phận trêu đùa, nàng tự tạo nên chỗ đứng vững chắc giữa sa mạc lắm nguy nan. Trong hành trình đó, nàng và Hoắc Kình Vân nảy sinh tình cảm, yêu nhau sâu đậm.

Mạc Phong Ngâm là tác phẩm mới nhất của diễn viên Cáp Ni Khắc Tư, Phương Dật Luân, Cao Dương và Kỷ Lăng Trần, do Hà Giai Nam đạo diễn.

Bộ phim hay Trung Quốc Mạc Phong Ngâm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mac phong ngam vn2.vn).

English: Mac Phong Ngam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

PHIM Trung Quốc
48/48
Đoạt Kiêu

Đoạt Kiêu

PHIM Trung Quốc
20/20
Trường Lạc Khúc

Trường Lạc Khúc

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.