Tương Thác

Tương Thác

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tuong thac chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tương Thác thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Tương Thác (VietSub, Mistaken Love 2024) - Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người dân thường trong một vùng quê xa xôi, nơi mà tình yêu và lòng hiếu thảo luôn được coi trọng. Vào khoảng năm thứ 15 của Thanh Sóc, một nàng công chúa sinh thứ 9 của Tử Châu tên là Lý Tòng Hoan đã thành thân với Mạc Hằng, một chàng thái tử của đất nước Thanh Sóc, có thể coi đó là một câu chuyện vui hiếm có, đất nước trọn niềm vui.

Thực tế thì không giống như những gì mà người ta thấy.

Lý Tòng Hoan có một mối thù có thể coi là truyền kiếp với nhị hoàng tử của Thanh Sóc là Mạc Cẩm. Trước đó là một tình yêu nên thơ, trong sáng nhưng đằng sau đó cũng là những sự phản bội và sự dã man trong cách nhị hoàng tử Mạc Cẩm đối với nàng. Cuộc đối đầu định mệnh sẽ sớm đến và mọi sự thù hận, hiểu lầm sẽ được hóa giải.

Bộ phim cổ trang tâm lý Tương Thác có sức hút lớn.

Phim gây xúc động mạnh, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc sống khó khăn và những rắc rối của các nhân vật chính khi họ phải đối diện với những thử thách và khó khăn từ xã hội. Đồng thời, câu chuyện cũng mang đến những điều bất ngờ và kịch tính khi tình yêu và lòng hiếu thảo giữa các nhân vật được thể hiện qua từng cung bậc cảm xúc.

Với diễn xuất tài năng của dàn diễn viên hàng đầu, "Tương Thác" không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang lại nhiều suy tư cho khán giả.
Đồng thời, thông điệp về tình yêu, lòng hiếu thảo và sự hy sinh trong cuộc sống cũng được truyền đi một cách sâu sắc qua từng khoảnh khắc của phim.
Đạo diễn: Wei Zhi
Diễn viên: Li Dai Kun, Shao Yu Qi, Xing Han Min, Sun Yan En
Bộ phim hay Trung Quốc Tương Thác. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tuong thac vn2.vn).

English: Tuong Thac (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
THÂM CUNG TRUYỆN

THÂM CUNG TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Châu Tinh Kỷ

Châu Tinh Kỷ

PHIM Trung Quốc
Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ

PHIM Trung Quốc
55/55
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.