Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cau chuyen hoa hong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Câu Chuyện Hoa Hồng (The Tale of Rose 2024) - Tiểu thư Hoàng Diệc Mai, biệt danh là Rose (hoa hồng), là một cô gái xinh đẹp và tài năng, sống trong một gia đình giàu có và tri thức. Cô được bảo bọc và chăm sóc từ nhỏ như một bông hoa hồng quý giá. Năng khiếu về nghệ thuật của Diệc Mai đã được phát hiện từ bé, và việc theo đuổi chuyên ngành Lịch sử Nghệ thuật tại Học viện Mỹ thuật đã mở ra cánh cửa mới cho sự sáng tạo của cô.

Điểm khởi đầu của cuộc hành trình tình yêu đầy bi kịch của Hoàng Diệc Mai là khi cô gặp Trang Quốc Đống, một người đàn ông đầy quan tâm và ân cần.

Tình yêu của họ ngọt ngào và hạnh phúc, nhưng số phận đã định đoạt họ phải chia lìa vì những thách thức trong công việc. Dù vậy, Hoàng Diệc Mai không ngừng phấn đấu trong cuộc sống của mình, quyết tâm theo đuổi ước mơ và sự nghiệp tại trường học.

Sau đó, cô gặp và kết hôn với Phương Hiệp Văn, nhưng mối quan hệ của họ cũng không tránh khỏi những khó khăn và cuối cùng lại đổ vỡ.

Hoàng Diệc Mai nhận ra rằng cuộc hôn nhân không thể đem lại hạnh phúc nếu hai người không cùng hướng về một mục tiêu chung. Quyết định ly hôn không chỉ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô mà còn là cơ hội để cô tập trung vào sự nghiệp và tìm kiếm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Mỗi mối tình của Hoàng Diệc Mai đều là một chặng đường đầy gian nan và học hỏi, từ tình yêu đầu đầy ngọt ngào, đến hôn nhân đầy nỗ lực, đắng cay.

Những mối quan hệ này thúc đẩy cô phát triển và trưởng thành. Đồng thời, chúng đặt ra cho cô nhiều câu hỏi về ý nghĩa và giá trị của tình yêu và cảm xúc trong cuộc sống.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Câu chuyện của hoa hồng", "Câu Chuyện Hoa Hồng" không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là một bức tranh chân thực về cuộc sống và tình yêu, được thể hiện qua góc nhìn và trải nghiệm của nhân vật Hoàng Diệc Mai, một người phụ nữ mạnh mẽ và nghị lực. Đặc biệt, với sự thể hiện đầy cảm xúc của Lưu Diệc Phi trong vai nữ chính, phim hứa hẹn sẽ làm rung động lòng người và để lại những suy tư sâu sắc về ý nghĩa của tình yêu và cuộc sống.
 
Đạo diễn: Uông Tuấn
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Vạn Thiến, Đồng Đại Vỹ
Bộ phim hay Trung Quốc Câu Chuyện Hoa Hồng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cau chuyen hoa hong vn2.vn).

English: Cau Chuyen Hoa Hong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cuộc Đua - Race 2023

Cuộc Đua - Race 2023

PHIM Hàn Quốc
12/12
GIA ĐÌNH HOÀNG GIA

GIA ĐÌNH HOÀNG GIA

PHIM Hàn Quốc
50/50
Tình Đầu Không Phai

Tình Đầu Không Phai

PHIM Hàn Quốc
HÔN NHÂN KHÔNG HẸN HÒ

HÔN NHÂN KHÔNG HẸN HÒ

PHIM Hàn Quốc
16/16
TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.