Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc

Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nuong tu nha ta khong de choc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc (My Sassy Wife) - Lộc Nam Nhất và Lâm Thanh Thu từng là những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Mặc dù có sự khác biệt về địa vị xã hội, tình yêu giữa họ không thể nào bị ngăn cách. Họ đã chuẩn bị để cùng nhau trốn tránh và tìm hạnh phúc, nhưng cuối cùng, niềm hạnh phúc ấy đã trở thành kỷ niệm xa xôi. Một lá thư chia tay đã đẩy họ xa nhau, nhưng khi gặp lại sau bao năm, trái tim của họ lại đập thình thình.

Lộc Nam Nhất, con gái của một thương gia, và Lâm Thanh Thu, con trai của một gia đình quý tộc, từ thuở nhỏ đã hứa hẹn sẽ ở bên nhau suốt đời.

Trong một đêm bão tố, khi họ chuẩn bị cùng nhau bay cao bay xa, số phận đã chia cắt họ. Ba năm sau đó, Lâm Thanh Thu trở thành quận trưởng Jinzhou, trong khi Lộc Nam Nhất trở thành một tiểu thuyết gia nổi tiếng. Khi Lâm Thanh Thu mới nhậm chức, anh quyết định áp dụng những biện pháp nghiêm ngặt.

Lộc Nam Nhất lại bị cuốn vào một vụ án giết người do chính cô viết văn.

Một vụ án mạng xảy ra ở Cẩm Châu, cái chết của người quá cố giống hệt như những gì được viết trong sách của Lu Nanyi, do đó Lu Nanyi có liên quan đến vụ giết người. Chức vụ chính thức mới của Lin Qingqiu là điều đầu tiên khiến anh trở thành kẻ tình nghi. Người yêu cũ của anh trở thành kẻ tình nghi khi gặp nhau. Gặp người yêu cũ gặp lại nhau sau bao năm, họ bắt đầu "trả thù" cho những tổn thương đã từng trải qua. Trong quá trình cùng nhau phá án và tìm ra sự thật, câu chuyện tình yêu của họ một lần nữa lại bắt đầu.

Diễn viên tham gia bộ phim Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc là: Đinh Gia Văn, Hoàng Nghệ, Thượng Tuyền Nhi, Văn Uyên, Đông Vũ, Vương Khải Dực.

Bộ phim hay Trung Quốc Nương Tử Nhà Ta Không Dễ Chọc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nuong tu nha ta khong de choc vn2.vn).

English: Nuong Tu Nha Ta Khong De Choc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bắt Được Cầu Vồng

Bắt Được Cầu Vồng

PHIM Trung Quốc
34/34
VÂN TỊCH TRUYỆN

VÂN TỊCH TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Trường An Nặc

Trường An Nặc

PHIM Trung Quốc
56/56
Công Tử Khuynh Thành

Công Tử Khuynh Thành

PHIM Trung Quốc
24/24
Tân Lộc Đỉnh Ký 2 - Phim Châu Tinh Trì

Tân Lộc Đỉnh Ký 2 - Phim Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

PHIM Trung Quốc
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.