Thanh Xuân Đón Gió

Thanh Xuân Đón Gió

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh xuan don gio chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Xuân Đón Gió thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Thanh Xuân Đón Gió (Wind Direction 2024) có nội dung tràn đầy sắc màu tuổi trẻ, khắc họa đậm nét chân thực cuộc sống của hai chị em Trình Miêu Miêu và Trình Nha Nha ở một thị trấn nhỏ ven biển. Câu chuyện bắt đầu khi cả gia đình chuyển từ Tây Bắc đến Hà Bình, nơi bố mẹ họ tiếp tục công việc tại nhà máy dầu mỏ Lâm Thất và bệnh viện địa phương.

Trình Miêu Miêu, 17 tuổi, và em trai Trình Nha Nha, 16 tuổi, đều sinh ra tại nhà máy khai thác dầu mỏ Lâm Thất.

Miêu Miêu luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài, quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu mùa hè đến Hong Kong cùng bạn thân Hồ Thu Mẫn và Lý Tứ, người bạn thanh mai trúc mã. Tuy nhiên, các kế hoạch của họ không hề suôn sẻ khi phải đối mặt với những thử thách không ngờ tới, từ việc hủy bỏ chuyến đi đến những mâu thuẫn nội bộ giữa các bạn trẻ.Thanh Xuân Đón Gió

Nha Nha, cậu em 16 tuổi, lại vướng vào một cuộc khảo cổ núi bất đắc dĩ, dẫn đến một loạt hiểu nhầm khiến cậu suýt bị coi là kẻ đào mộ.

Điều này không chỉ gây ra biến cố cho bản thân cậu mà còn làm đau đầu cho mẹ cậu, Giả Đại Ngọc, người luôn cố gắng bảo vệ và giải quyết mọi rắc rối cho gia đình. Trong quá trình này, Nha Nha bảo vệ Viên Sơn Thanh, cô bạn mới chuyển đến và là con gái của một kẻ truy nã, khỏi sự kỳ thị của bạn bè và người dân địa phương. Các mối quan hệ trong trường học dần thay đổi, tình bạn và tình yêu đan xen khiến các nhân vật phải tự vấn về bản thân và tương lai.

Tác phẩm bộ phim Thanh Xuân Đón Gió không chỉ là một câu chuyện về mạo hiểm và khám phá, mà còn là hành trình trưởng thành, học cách đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin vào bản thân và những người xung quanh. Phim mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc về ước mơ, tình yêu và sự trưởng thành trong bối cảnh tuổi trẻ nhiệt huyết.
Đạo diễn: Xing Jian Jun
Diễn viên: Trạch Tử Lộ, Sun Qian, Lưu Lâm, Tian Yu, Lý Nãi Văn
Bộ phim hay Trung Quốc Thanh Xuân Đón Gió. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh xuan don gio vn2.vn).

English: Thanh Xuan Don Gio (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

PHIM Trung Quốc
24/24
Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

PHIM Trung Quốc
20/20
Đồi Trà Tình Yêu

Đồi Trà Tình Yêu

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.