Đại Mộng Quy Ly

Đại Mộng Quy Ly

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dai mong quy ly chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đại Mộng Quy Ly thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Đại Mộng Quy Ly (VietSub, Fangs of Fortune 2024) lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển "Sơn hải kinh". Câu chuyện phim bắt đầu khi nữ thần Bạch Tắc kiểm soát hai giới nhân, yêu bất ngờ mất tích, thủ lĩnh của bách yêu lại biến hình thành người hoành hành tại nhân gian gây ra những vụ thảm án đẫm máu.

Trước tình cảnh này, thủ lĩnh bách yêu biến thân thành người, lấy tên là Triệu Viễn Châu, đã hợp tác với triều đình để dẹp loạn.

Anh đề xuất thành lập Tập Yêu Ti, hợp tác cùng với Văn Tiêu, Trác Dực Thần, Bùi Tư Tinh và Bạch Cửu. Trong quá trình này, họ đã xây dựng được tình bằng hữu và cả tình yêu. Thế nhưng, một sự thật tàn nhẫn đằng sau tất cả mọi chuyện đẩy họ vào tình cảnh vô cùng khắc nghiệt, phải đưa ra sự lựa chọn đau lòng.Đại Mộng Quy Ly

Dẫn chuyện Đại Mộng Quy Ly bắt đầu từ một con quỷ người vô cùng đáng sợ, sau quá trình sinh tồn nó đã già nua và vô cùng chán sống.

Mong muốn có một cái chết êm ái nhưng không được như ý, nó đành phải dấn thân vào một cuộc hành trình hướng đến sự trẻ hóa, có nghĩa là tái sinh thành một con quỷ mới. Cùng với đó là một nhóm các nam thanh nữ tú, không màng hiểm nguy, bôn tẩu giang hồ và cùng lựa chọn con đường xả thân vì chính nghĩa, hòa bình, tình yêu và khát vọng cho cuộc sống tươi mới tốt đẹp.Đại Mộng Quy Ly

Đạo diễn bộ phim "Đại Mộng Quy Ly" là: Edward Guo
Diễn viên chính: Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Trình Tiêu, Điền Gia Thụy
Bộ phim hay Trung Quốc Đại Mộng Quy Ly. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dai mong quy ly vn2.vn).

English: Dai Mong Quy Ly (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

PHIM Trung Quốc
30/30
Thất Dạ Tuyết

Thất Dạ Tuyết

PHIM Trung Quốc
32/32
Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt

PHIM Trung Quốc
58/58
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.